Lợi ích khi sử dụng khăn ướt vệ sinh phụ nữ mới nhất hiện nay

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm. Bởi nó có công dụng làm sạch vùng kín, giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập và giảm viêm nhiễm phụ khoa. Vậy trong sản phẩm này có gì? Chị em có nên sử dụng khăn giấy ướt vệ sinh phụ nữ hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

DS. Ngô Hiền Thương, Dược sĩ chuyên môn
Tư vấn chuyên môn bài viết DS. Ngô Hiền Thương, Dược sĩ chuyên môn

Xem chi tiết
Lợi ích khi sử dụng khăn ướt vệ sinh phụ nữ mới nhất hiện nay

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ có thành phần gì bên trong?

loi-ich-su-dung-khan-giay-uot

Khăn ướt có gì bên trong

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ là sản phẩm dành riêng để vệ sinh vùng kín. Trong khăn ướt sẽ có một số thành phần có lợi cho cô bé để ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, giúp cô bé hồng hào và khỏe mạnh hơn. 

Một số thành phần bạn có thể bắt gặp trong khăn ướt vệ sinh phụ nữ:

  • Nước tinh khiết
  • Chiết xuất cúc la mã
  • Chiết xuất lô hội
  • Glycerin 
  • Menthol
  • Vitamin E
  • Sodium Benzoate…

Các thành phần trên sẽ xuất hiện nhiều trong khăn ướt vệ sinh phụ nữ, tuy nhiên tùy thuộc vào chức năng cũng như phân loại sản phẩm mà có thêm một thành phần khác. 

Xem thêm: Khăn ướt vệ sinh phụ nữ giá sỉ. Tham khảo tại Chi Bach Pharma

Có nên dùng khăn giấy ướt vệ sinh vùng kín hay không?

Câu trả lời là có, tuy nhiên bạn cần phải cẩn trọng. Khăn giấy ướt vệ sinh vùng kín có thể làm sạch vùng kín nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt là khi bạn không có sẵn nước sạch hoặc ở những nơi công cộng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý một số điều sau để tránh bị phản tác dụng: 

  • Sử dụng các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng
  • Sử dụng khăn giấy ướt theo một số trường hợp sau: sau khi đi vệ sinh, trước và sau quan hệ tình dục, khi đang bị kinh nguyệt, khi đang bị viêm nhiễm vùng kín
  • Bạn chú ý cách sử dụng khăn giấy ướt: Lau vùng kín từ trước ra sau, không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng khăn giấy ướt, bảo quản khăn giấy cẩn thận tránh vi khuẩn xâm nhập. 

Những tác hại khi lựa chọn khăn giấy ướt cho vùng kín kém chất lượng

Như các bạn đã biết, vùng kín là một khu vực nhạy cảm, khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ bảng thành phần. Do vậy, việc lựa chọn khăn giấy ướt vệ sinh vùng kín phải thật cẩn thận nếu bạn không muốn gặp một số tình trạng như: 

  • Viêm nhiễm vùng kín: Khăn giấy ướt sẽ có một số thành phần không được phép sử dụng, hoặc là những loại giấy kém chất lượng, không được xử lý một cách cẩn thận. Điều này dẫn đến vùng kín bạn sẽ bị viêm, ngứa, rát … và có thể nặng hơn rất nhiều.
  • Làm mất cân bằng độ pH: Vùng kín có độ pH tự nhiên khoảng 3,8-4,5. Độ pH này giúp bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm. Khăn giấy ướt kém chất lượng có thể làm thay đổi độ pH của vùng kín, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển, gây viêm nhiễm.
  • Gây khô rát vùng kín: Khăn giấy ướt kém chất lượng thường chứa ít chất dưỡng ẩm. Việc sử dụng khăn giấy ướt này thường xuyên có thể khiến vùng kín bị khô rát, khó chịu.
  • Gây nhiễm trùng: Khăn giấy ướt kém chất lượng thường không được sản xuất trong điều kiện vệ sinh an toàn. Do đó, khăn giấy ướt này có thể chứa nhiều vi khuẩn, nấm,... gây nhiễm trùng vùng kín.
Góc giải đáp: Sử dụng trường hợp nào vệ sinh vùng kín sau khi đi vệ sinh?

Tiêu chí lựa chọn mua khăn giấy ướt lau vùng kín

Tác dụng của khăn ướt vùng kín

  • Nguồn gốc xuất xứ: Khăn giấy ướt nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Đây là tiêu chí lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi mua khăn giấy ướt vùng kín. Bởi chúng ta không thể biết được bên trong sản phẩm có gì, nên hãy chọn khăn ướt rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để yên tâm về chất lượng.
  • Thành phần: Khăn giấy ướt nên chứa ít hoặc không chứa hóa chất tẩy rửa, chất bảo quản, hương liệu. Những chất này có thể gây kích ứng da, làm mất cân bằng độ pH vùng kín, hoặc thậm chí là viêm nhiễm. Nếu bạn có dị ứng với trong những thành phần của khăn ướt thì không nên sử dụng.
  • Độ pH: Khăn giấy ướt nên có độ pH phù hợp với vùng kín, thường là 3,8-4,5. Độ pH này giúp bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm.
  • Chất liệu: Khăn giấy ướt nên được làm từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da. Thường khăn giấy sẽ được làm từ vải không dệt, có thể chứa được lượng tinh chất sản phẩm và vô cùng mềm mại, không gây kích ứng cho cô bé. 
Tham khảo thêm: Khăn ướt phụ khoa Orchy Fresh & Clean

Một số loại khăn giấy ướt vệ sinh vùng kín chị em hay dùng

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy

loi-ich-su-dung-khan-giay-uot

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy là một sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Thành phần khăn ướt phụ khoa Orchy sẽ có những thành phần có lợi cho cô bé như nước tinh khiết, chiết xuất lô hội, vitamin E… 

Đặc biệt, khăn ướt Orchy áp dụng nguyên tắc 3 không. Không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản. Vì thế, sản phẩm vô cùng an toàn khi sử dụng trên da, kể cả những vùng nhạy cảm. 

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy có độ pH 3,8-4,5, phù hợp với độ pH tự nhiên của vùng kín. Sản phẩm giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, giúp vùng kín sạch sẽ, thơm tho.

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác.

Ưu điểm của khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy:

  • Làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn.
  • Giúp vùng kín sạch sẽ, thơm tho.
  • Không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản, an toàn cho vùng da nhạy cảm.
  • Độ pH 3,8-4,5, phù hợp với độ pH tự nhiên của vùng kín.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Mua ngay: Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy Soft & Silky, Gói 10 tờ

Khăn ướt vệ sinh phụ nữ Saforelle 

Khăn ướt vệ sinh Saforelle 

Khăn ướt Saforelle xuất xứ tại Pháp, được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và kiểm chứng. Khăn ướt này sử dụng dung dịch rửa không xà phòng giàu thảo dược Ngưu Bàng, làm sạch nhẹ nhàng cô bé nhưng không hề gây kích ứng. Đặc biệt, chất liệu khăn được làm từ 100% sợi dệt tự phân hủy nên khá an toàn với môi trường. 

Xem thêm: Cách vệ sinh vùng kín đúng cách bạn cần biết

Khăn ướt vệ sinh vùng kín Tinee

Khăn ướt vùng kín Tinee

Tinee là một thương hiệu Việt, chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín cho các chị em. Khăn ướt phụ khoa Tinee là sản phẩm chuyên biệt cho vùng kín, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa viêm nhiễm và giúp vùng kín luôn khỏe mạnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công thức chuyên biệt sẽ giúp cô bé luôn khỏe mạnh và hồng hào.  

Kết luận

Với các sản phẩm khăn ướt vệ sinh vùng kín bạn phải cực kỳ cẩn thận trong quá trình mua và sử dụng. Bởi sản phẩm này khá nhạy cảm, nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm khăn ướt vệ sinh phụ nữ Orchy là một sản phẩm của thương hiệu Việt, được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không có thành phần gây kích ứng cực kỳ an toàn cho cô bé. Với phương châm là “bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt”, Orchy đã thành công đem đến những sản phẩm chất lượng trên thị trường. 

Trong tất cả các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, khăn ướt đóng vai trò quan trọng, và Công Ty TNHH Dược Phẩm Chi Bách cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và an toàn. Chúng tôi hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và tính cần thiết của khăn ướt vệ sinh phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày. Sự chăm sóc kỹ lưỡng và tâm huyết của chúng tôi đằng sau mỗi sản phẩm đã được thể hiện trong từng chiếc khăn, giúp phụ nữ tự tin và thoải mái mỗi ngày.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Chi Bách (Chi Bach Pharma)

Đang xem: Lợi ích khi sử dụng khăn ướt vệ sinh phụ nữ mới nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng